Searching...
Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

CAVANI mệt mỏi ở PSG

Cựu cầu thủ Napoli cho rằng, anh đã quá mệt mỏi vì phải làm kép phụ cho Ibra.


Tuyển thủ Uruguay đã thường xuyên phải chơi dạt cánh kể từ khi chuyển đến nước Pháp, khi suất trung phong cắm được mặc định dành cho Zlatan Ibrahimovic. Hiện, có rất nhiều CLB lớn như MU hay Juve đang sẵn lòng trải thảm đỏ để mời El Matador về với đội của mình. Trước tình cảnh đó, Cavani cho biết anh sẵn lòng rời PSG nếu có một CLB phù hợp.

"Tôi không chắc (việc đi hay ở). Tôi có thể ở lại, cũng có thể ra đi. Bạn chẳng bao giờ biết trước được điều gì.

"Khi đến đây, tôi đã bị buộc phải đá dạt cánh. Mọi người không hiểu điều đó ảnh hưởng tới phong độ của tôi thế nào đâu. Tôi đã có thể ghi nhiều bàn hơn nếu được đá trung phong.

"Tôi muốn đá tiền đạo. Chắc chắn tôi sẽ chơi tốt nhất ở vị trí ấy. - Cavani chia sẻ với tờ GQ.

Hiện tại hợp đồng của Cavani với PSG vẫn còn hạn tới năm 2018, do vậy mức giá của anh sẽ không hề rẻ. Thậm chí, chủ tịch của đội bóng, ông Nasser Al Khelaifi còn cho rằng đội bóng sẽ không thèm đếm xỉa lời đề nghị nào nhỏ hơn 50 triệu Euro.

LeeNguyen (nguồn: Goal.com)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!