Searching...
Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Bảng xếp hạng CLB Xuất sắc "không thể tin nỗi"

(BongDa.com.vn) – Bảng xếp hạng ‘CLB xuất sắc nhất châu Âu’ mới cập nhật của UEFA cho thấy Barcelona và Arsenal đều tuột dốc đáng ngại.




Real Madrid vẫn nắm giữ ngôi vị số 1. Ảnh internet.
Arsenal đang trải qua màn khởi đầu vòng bảng UEFA Champions League không thể tệ hơn khi chưa kiếm được bất kỳ điểm số nào sau 2 trận thua tủi hổ trước Dinamo Zagreb và Olympiacos. 2 thất bại liên tiếp đã đẩy Pháo thủ rơi xuống vị trí thứ 10, sau cả PSG và Juventus trên BXH Các CLB xuất sắc nhất.
Trong khi đó, Barcelona dù vừa có chiến thắng trước Bayer Leverkusen nhưng với việc hòa AS Roma đã bị Bayern Munich vượt mặt, chiếm lấy vị trí thứ 2. Đội bóng nước Đức đã có được 2 chiến thắng tuyệt đối sau 2 lượt trận đầu tiên.

BXH này của UEFA dựa trên thành tích 5 năm của các đội bóng châu Âu và là yếu tố tiên quyết để xác định hạt giống ở vòng bảng Champions League cũng như Europa League. Hiện tại, ngôi vị số 1 trên BXH không ai khác vẫn thuộc về Real Madrid. 

Đáng chú ý, Manchester City có bước nhảy vọt lên vị trí thứ 17 tuy nhiên, gã hàng xóm Manchester United lại đang ngụp lặn ở vị trí chót bảng trong Top 20 đội xuất sắc nhất.



Theo: Bongda.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!