Searching...
Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Các chân sút người Argentina đang thống trị cả Serie A

Nếu nhìn lại danh sách vua phá lưới mùa này tại Serie A sau 26 vòng đấu, người ta sẽ phải ngỡ ngàng khi nhận ra 4 trong 5 cái tên đang dẫn đầu danh sách này đều là người Argentina.

Mauro Icardi (Inter Milan)





Trong mùa giải năm nay, Mauro Icardi đã cho thấy được sự tiến bộ vượt bậc của mình trong màu áo của Inter Milan. Tuy vẫn có phần ‘lười’ trong cách di chuyển, nhưng không ai có thể phủ nhận khả năng đánh hơi bàn thắng của cầu thủ 22 tuổi này là tốt đến thế nào. Với 15 bàn kể từ đầu mùa, không ngạc nhiên khi những đại gia như Chelsea hay Man Utd đều đang rất quan tâm đến cầu thủ này.

Carlos Tevez (Juventus)

Nói về sự toàn diện, có lẽ Carlos Tevez nhận thứ 2 thì chẳng có tiền đạo nào tại Serie A vào thời điểm này dám nhận thứ nhất. Với 15 bàn thắng và 7 pha kiến tạo, chân sút sinh năm 1984 này vẫn đang tiếp tục là quan trọng nhất trong nhất trong thành công của Bà Đầm Già trong thời gian qua.

Gonzalo Higuain (Napoli)


Dù có những thời điểm đánh mất chính mình, nhưng tại Napoli, hiện vẫn không một chân sút nào có thể sánh lại Gonzalo Higuain về khả năng săn bàn, khi tiền đạo người Argentina đã có tới 13 pha lập công. Trong các bàn thắng mà Higuain ghi được, có những bàn đến từ chân phải, chân trái, đánh đầu, sút xa, sút gần,… điều có thấy khả năng dứt điểm của tiền đạo này là đa dạng đến dường nào.

Paulo Dybala (Palermo)

Paulo Dybala năm nay 21 tuổi, sở hữu kĩ thuật, tốc độ, khả năng săn bàn tuyệt vời. Phong độ của ngôi sao trẻ người Argentina hiện đang là vô cùng ấn tượng khi trong 25 trận ra sân, anh đã ghi được tổng cộng 12 bàn và tung ra 7 pha kiến tạo, điều đã khiến cho rất nhiều đội bóng tại Anh, Pháp, Tây Ban Nha không ngần ngại đưa ra mức giá 30 triệu bảng để thuyết phục Palermo ‘nhả người’.

Theo: Bongda.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!