Searching...
Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Rakitic thận trọng trước trận gặp Eibar

Đêm mai, Barca sẽ có chuyến làm khách trên sân của Eibar. Trước thềm trận đấu này, tiền vệ Ivan Rakitic của đội khách tỏ ra khá thận trọng.


Hiện tại, Barca đang hơn Real Madrid 1 điểm trên BXH La Liga. Một trận thắng trước Eibar sẽ giúp họ duy trì khoảng cách điểm số với kình địch Real. Hơn thế, đó còn là lợi thế tâm lý cho Barca trước trận Siêu kinh điển gặp Real 1 tuần sau đó.
Trong cuộc phỏng vấn trước thềm trận đấu này, tiền vệ Ivan Rakitic tỏ ra khá thận trọng. Anh nói: “Chúng tôi tôn trọng Eibar và sẽ chuẩn bị tốt nhất có thể. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn, họ là một đội bóng tốt và đã chơi khá hay ở Nou Camp. Chúng tôi sẽ chơi với phong cách quen thuộc và cố gắng hết sức có thể bởi sân Ipurua không phải một nơi mà bạn có thể giành chiến thắng một cách dễ dàng. Chiến thắng sẽ giúp chúng tôi có 3 điểm, tương tự như trận El Clásico. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu, với Eibar, Manchester City hay là Real Madrid.”

Chỉ vài ngày sau trận đấu với Eibar, Barca sẽ tiếp đón Man City trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. ‘Người khổng lồ xứ Catalan’ đang có lợi thế lớn để đi tiếp sau khi giành chiến thắng 2-1 ở lượt đi.

Khi được hỏi về vị trí hiện tại ở Barca, Rakitic nói: “Tiền vệ phòng ngự không phải là vị trí mới mẻ với tôi. Tôi từng chơi ở đó nhiều lần trong màu áo ĐTQG năm ngoái. Mỗi một vị trí yêu cầu những kĩ năng khác nhau, nhưng tôi nghĩ mình làm được. Khi thi đấu ở vị trí này, bạn phải che chắn và hỗ trợ cho các hậu vệ cũng như các cầu thủ ở trên”.

Theo: Bongda.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!