Searching...
Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Á Hậu Huyền My thước tha trong tà áo dài

Á hậu Huyền My diện áo dài e ấp đón xuân 2015. Trong không khí Tết đến Xuân về, Á hậu Huyền My vừa thực hiện bộ ảnh với áo dài Xuân e ấp rạng rỡ giữa hoa cỏ mùa xuân.

Có thể nói thời điểm giáp Tết là những ngày vô cùng bận rộn của Á hậu Huyền My khi cô liên tục tham gia nhiều sự kiện khắp trong Nam ngoài Bắc cũng như nhận lời làm khách mời cho các chương trình truyền hình về chủ đề Xuân.

Kể từ sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu, Huyền My nhận được tình cảm yêu mến rất lớn của khán giả, chính vì thế cô đã không ngần ngại tham gia những sự kiện từ thiện, xã hội.
huyen-my-2328-3-.jpg
Huyền My tiết lộ giờ đây mong muốn duy nhất của cô chỉ là "giá như mỗi ngày có hơn 24h đồng hồ" để cô có thể làm được hết mọi việc như ý mình mong muốn. Lịch làm việc dày đặc đã khiến cho Huyền My bị sốt virut khiến cô phải tạm ngưng các hoạt động trong vài ngày để nghỉ dưỡng.
huyen-my-2328-6-.jpg
Hiện tại, sức khỏe của Huyền My đã khá hơn và cô rất hào hứng khi được trở lại với khán giả trong các dự án sắp tới. Á hậu cũng không quên thực hiện một bộ ảnh thời trang để gửi tặng các độc giả nhân dịp Tết Nguyên Đán đang cận kề.










1 nhận xét:

 
Back to top!