Searching...
Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

BTC SEA Games hoàn tiền vé dự lễ bế mạc cho khán giả

Tại lễ bế mạc SEA Games 28 diễn ra trong SVĐ Quốc gia (Singapore) ngày 16-6, rất nhiều người có vé (nhưng SINGSOC chưa có thống kê cụ thể là bao nhiêu người) đã không thể vào sân xem lễ bế mạc sau hàng giờ xếp hàng chờ đợi.

VFF chính thức vào cuộc trước cáo buộc hối lộ Công Phượng, Huy Toàn liệu có vâng lệnh Miura? Ông Miura tự hào về học trò
Khi đèn trong sân vụt tắt để lễ bế mạc bắt đầu, lực lượng an ninh cũng đóng các cửa ra vào vì khán giả đã lấp kín khán đài. Lúc đó, dòng người hâm mộ cầm vé trên tay vẫn còn xếp hàng rồng rắn bên ngoài sân.

Ông Daniel Ng, 37 tuổi nói với giới truyền thông Singapore: “Mọi người đã bỏ tiền mua vé. Nhưng có lẽ ban tổ chức đã bán vé nhiều hơn sức chứa của sân nên xảy ra tình trạng nhiều người không thể vào xem lễ bế mạc.” Sau một lúc nổi giận, khán giả lần lượt bỏ về hoặc đến khu ăn uống, giải trí Kallang Wave trong nỗi thất vọng.
Theo tin từ tờ Today (Singapore), SINGSOC sẽ hoàn lại tất cả tiền vé (từ 12 SGD đến 40 SGD/vé) cho những người đã mua nhưng không thể vào sân. SINGSOC giải thích, lực lượng an ninh buộc phải đóng cửa sân để tránh tình trạng quá tải và vì lý do an toàn. Ngoài ra, để xoa dịu người hâm mộ, SINGSOC sẽ tặng một tấm huy chương CĐV cho mỗi người có vé nhưng không thể vào sân.

Theo Tuổi trẻ online

- See more at: http://ole.vn/ngoi-sao-ben-le/btc-sea-games-hoan-tien-ve-du-le-be-mac-cho-khan-gia.html#sthash.a4RqROPk.dpuf

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!