Searching...
Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

CK Champions League: diễn biến khó đoán

Với một bên sở hữu hàng thủ chơi rất rắn, một bên lại có hàng công chơi rất kỹ thuật nhưng cũng không ít chiêu trò, rõ ràng khả năng trận chung kết Champions League năm nay xuất hiện những tình huống gây tranh cãi là hoàn toàn có thể xảy ra.




CK Champions League: Sẽ lại gây tranh cãi?

Cuối tuần này, người hâm mộ bóng đã trên toàn thế giới sẽ được dịp chứng kiến một cuộc đối đầu giữa hai đội bóng xuất sắc nhất trong mùa giải năm nay, hai nhà vô địch tại Italia và Tây Ban Nha là Juventus và Barcelona trong trận chung kết Champions League diễn ra tại Berlin vào ngày 07/06.

Đây chắc chắn sẽ là một trận cầu hứa hẹn vô cùng hấp dẫn, khi Juventus và Barcelona sẽ mang tới hai trường phái bóng đá hoàn toàn khác nhau với một bên là lối đá đầy toan tính đề cao sự chắn chắn, còn một bên thì luôn tôn thờ thứ bóng đá tấn công dồn dập.

Đó là chưa kể đến việc chỉ cần xem qua những cái tên góp mặt trong trận đấu này như Lionel Messi, Luis Suarez, Neymar, Gigi Buffon, Carlos Tevez,… thì có lẽ cũng đã là quá đủ để người hâm mộ trái bóng tròn bỏ hết tất cả công việc để tập trung theo dõi 90 phút (hoặc có thể hơn) diễn biến tại Berlin vào cuối tuần này.

Tuy nhiên ngoài sự hấp dẫn từ tài năng chơi bóng của các ngôi sao bên phía hai đội, tài cầm quân của Max Allegri và Luis Enrique bên ngoài đường biên,… thì trận đấu này cũng khó có thể tránh khỏi những tình huống gây tranh cãi, thậm chí nhiều khả năng nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến toàn bộ cục diện của trận đấu.

Vì sao ư? Nên nhớ rằng trận chung kết Champions League năm nay sẽ có sự hiện diện của Leonardo Bonucci, Giorgio Chiellini,… những hậu vệ trứ danh trên bảng đồ bóng đá thế giới, nhưng cũng là những người nổi tiếng với lối chơi rắn và không ngại áp sát va chạm, điều nhiều khả năng sẽ dẫn đến những tình huống phạm lỗi gây bất lợi của đội nhà.

Nói chẳng đâu xa, trong trận lượt về bán kết với Real Madrid, chính vì sự lối chơi áp sát của mình, Chiellini đã bị James Rodriguez lợi dụng dẫn đến một tình huống ngã rất đẹp trong vòng cấm, và nếu không nhờ sự xuất sắc của Alvaro Morata, thì rất có thể Chiellini đã trở thành tội đồ của cả thành Turin.

Tại trận chung kết sắp tới đây, những lỗi tương tự như Chiellini đã mắc phải là điều hoàn toàn có thể xảy ra, vì nên nhớ rằng bên phía Barcelona đang sở hữu rất nhiều cầu thủ rất… dễ ngã trong vòng cấm như Suarez hay Neymar, do đó nếu trọng tài không thật sự tỉnh táo, thì ông hoàn toàn có thể đưa ra những quyết định sai lầm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!