Searching...
Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Neymar lĩnh thẻ đỏ, Brazil gục ngã trước Colombia

Sáng sớm nay đã diễn ra trận đấu rất đáng chú ý giữa Brazil và Colombia thuộc lượt trận thứ 2 vòng bảng Copa America. Đúng như dự đoán Brazil sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Colombia, tuy nhiên kết quả đã diễn ra có phần bất ngờ.

VFF chính thức vào cuộc trước cáo buộc hối lộ Công Phượng, Huy Toàn liệu có vâng lệnh Miura? Ông Miura tự hào về học trò
Chơi lấn lượt hơn trong phần lớn thời gian của trận đấu, và ngay cả ở khoảng thời gian đầu tiên, Brazil có ý định đánh phủ đầu Colombia. Tuy nhiên với rất nhiều ngôi sao đẳng cấp trong đội hình, Colombia không hề tỏ ra nao núng và đã có những đòn đáp trả rất mạnh mẽ. Có thể nói đây là một trận đấu rất quyết liệt với những tình huống vào bóng có phần ác ý xuất hiện không ít. Ở phút 36, cũng từ một tình huống phạm lỗi bên phía Brazil, Colombia được hưởng đá phạt và Jeison Murillo đã mang về bàn thắng mở tỉ số cho Colombia trong một pha chớp thời cơ rất nhanh.


Video Brazil 0-1 Colombia
Ngay sau đó tốc độ trận đấu cũng như các tình huống va chạm trở nên căng thẳng hơn rất nhiều. Neymar hay Roberto Firmino đã chơi đầy nỗ lực. Tuy nhiên chính cầu thủ thuộc biên chế của Hoffenheim lại bỏ lỡ một cơ hội bằng vàng khi anh có tình huống sút bóng lên trời mà trước mặt là khung thành bỏ trống ở phút 58. Những phút sau đó Selecao tiếp tục đẩy cao đội hình, đặc biệt hành lang cánh phải với sự năng nổ của hậu vệ đang chơi cho Barcelona là Dani Alves. Tuy nhiên trước một đội bóng chơi kỉ luật và rất quyết tâm, Brazil không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới của David Ospina và chấp nhận thất bại đầu tiên.

Đây cũng là trận đấu chúng kiến ít bàn thắng nhưng lại thừa thẻ phạt. Trọng tài chính ông Enrique Osses đã phải rút ra tới 4 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ. Chiếc thẻ đỏ ở phút 90+6 của Neymar do hành vi gây gổ với Carlos Bacca đã khép lại một ngày rất buồn của bóng đá xứ Samba. Không chỉ vậy tiền đạo của Barcelona còn sẽ phải vắng mặt trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng khi gặp ẩn số thú vị mang tên Venezuela. Thiếu đi linh hồn trong lối chơi, Brazil hứa hẹn sẽ gặp không ít khó khăn trong việc lọt vào vòng sau.

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC

Brazil 0-1 Colombia

Ghi bàn:Jeison Murillo 36'
Đội hình ra sân

Brazil: Jefferson, Miranda, Dani Alves, Filipe Luis, Thiago Silva, Willian, Fernandinho, Elias, Roberto Firmino, Fred, Neymar.

Colombia: Ospina, Zapata, Armero, Murillo, Zuniga, Sánchez, Valencia, Cuadrado, James, Falcao , Gutiérrez.
Thẻ vàng:

Brazil: Fernandinho 33', Roberto Firmino 41'

Colombia: Gutiérrez 20'
Thẻ đỏ:

Neymar 90+6', Carlos Bacca 90+6'
OLE.vn

- See more at: http://ole.vn/bong-da-giao-huu-quoc-te/neymar-tit-ngoi-brazil-guc-nga-truoc-colombia.html#sthash.31ZUHKdk.dpuf

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!