Searching...
Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Girl xinh tài năng cá tính Nguyễn Việt Kiều Trinh

Ngắm girl xinh 9x cá tính, tài năng hát cực hay. Girl xinh Nguyễn Việt Kiều Trinh từng bị gia đình phản đối kịch liệt chuyện đi hát nhưng cô đã dần khắc phục được bản thân. Hãy cùng ngắm cô girl xinh này và nghe cô chia sẻ về mình nhé.

Mình là Nguyễn Việt Trinh hay còn gọi là Kella Trinh, sinh ngày 9/1/1994 đến từ Thanh Hóa.
Sau khi học xong cấp 3, mình không chọn con đường thi đại học như bạn bè mà tập trung vào việc đi hát.
Vì sợ môi trường ở phòng trà không tốt, lại là con một nên bố mẹ ngăn cấm nhiều lắm, nhà mình cũng không phải khó khăn nên gia đình muốn mình ở quê thôi, họ lo lắng khi mình đi xa. Có đợt mẹ còn âm thầm lên ngồi phòng trà để theo dõi công việc của mình xem sao nữa.

Để có thể thuyết phục được bố mẹ cho đi hát, mình đã nỗ lực rất nhiều. Thời gian đầu chưa quen với công việc và áp lực, mình khá lúng túng và mệt mỏi. Bây giờ khi đã quen với nhịp độ công việc, mình thấy mọi thứ cũng bình thường.

Hiện tại mình cũng có khoảng hơn 27.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Hình ảnh của mình đã được nhiều người biết đến. Không chỉ ở Hà Nội mà nhiều tỉnh thành cũng mời mình đi hát. Dù số tiền kiếm được không nhiều nhưng mình đã dần tự lập chứ không phụ thuộc vào bố mẹ nữa.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!