Searching...
Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

Hazard em chính thức chia tay Chelsea

Em trai của Eden, Thorgan Hazard đã chính thức chia tay Chelsea, kí hợp đồng dài hạn với M’Gladbach.
Thorgan Hazard bật bãi khỏi Chelsea
 

Đầu mùa giải năm nay, Thorgan Hazard đã trở về Chelsea từ Zulte Waregem sau khi bản hợp đồng cho mượn kết thúc. Tuy nhiên, do không có cơ hội ra sân ở Stamford Bridge, tài năng trẻ người Bỉ đã được The Blues gửi tới M’Gladbach với bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa.

Tại đây, Thorgan thi đấu khá ấn tượng, góp phần giúp M’Gladbach lọt top 3 ở Bundesliga sau 22 vòng đấu. Bởi vậy, đội chủ sân Borussia-Park đã quyết định mua đứt tài năng trẻ người Bỉ.

Cụ thể, Thorgan đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với M’Gladbach, cộng thêm điều khoản gia hạn 1 năm. Thông tin này đã được Giám đốc thể thao của M’Gladbach xác nhận.

“Thorgan đã chứng tỏ rằng cậu ta là 1 tài năng lớn. Chúng tôi rất vui vì đã thuyết phục cậu ta kí bản hợp đồng dài hạn”, Giám đốc thể thao của M’Gladbach, ông Max Eberl chia sẻ.

Bản thân Thorgan Hazard cũng rất hài lòng với quyết định của mình bởi anh cho rằng M’Gladbach là nơi tốt nhất để anh phát triển khả năng.

“Tôi đã kí hợp đồng 4 năm, cộng 1 năm bởi tôi nghĩ M’Gladbach là nơi thích hợp nhất để tôi phát triển khả năng. Vẫn còn quá sớm để tôi có thể thi đấu cho Chelsea. M’Gladbach là CLB phù hợp với tôi. Đó là đội bóng tốt, có HLV giỏi. Tôi hi vọng sẽ nhận được sự động viên từ phía các CĐV”, Thorgan chia sẻ.

Thorgan Hazard bắt đầu sự nghiệp cùng Lens trước khi cập bến Chelsea vào năm 2012. Trong thời gian thuộc biên chế Chelsea, tiền vệ này từng có 2 mùa giải khoác áo Zulte Waregem theo bản hợp đồng cho mượn.

Nguồn: Tổng hợp - Báo Thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!