Searching...
Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

Hấp dẫn Juventus vs Dortmund, 02h45 ngày 25/2

Juventus – sự chờ đợi mòn mỏi


Theo kèo bóng đá thì nếu như 18 năm qua Dortmund vẫn chờ 1 cơ hội để lên ngôi (và tuột mất nó cách đây 2 năm) thì Bà đầm già còn phải đợi thậm chí là lâu hơn nữa. Cụ thể là ngay trước khi thất bại trong trận chung kết năm 96/97, thì trước đó Juve chính là… những nhà ĐKVĐ của giải đấu này.

 
Đây là lần cuối cùng Juve được... nhìn thấy chiếc cúp vô địch

Để vượt qua được Juve vào lúc này với nhiều người nếu chỉ nhìn vào những con số quả là 1 việc quá khó. Họ đã bất bại từ tháng 10 năm 2014 cho tới nay sau khi để thua Genoa trong 1 trận đấu thuộc giải VĐQG. Tự hào đang đứng ở đầu bảng Serie A với 9 điểm nhiều hơn Roma để thẳng tiến tới chức vô địch thứ 4 liên tiếp; thế nhưng ở sân chơi châu Âu họ đã không thể 1 lần được nhìn thấy chiếc cúp vô địch (dù với tư cách là kẻ thua cuộc) từ mùa giải 02/03 sau khi bị Milan đánh bại tại Old Trafford.

Dortmund – Bắt đầu thấy phong độ châu Âu

Jurgen Klopp sẽ không bao giờ có thể trốn tránh thực tế là Borussia Dortmund đã phải làm bạn với tình huống vô cùng khắc nghiệt ở mùa giải này; nhưng 3 chiến thắng liên tiếp ở Bundesliga cho thấy họ đang bắt đầu tìm lại phong độ tuyệt vời đã cùng họ đi khắp châu Âu.

Những người đàn ông của Klopp đã bước vào kỳ nghỉ giữa mùa giải trong hoàn cảnh mà cánh cửa đi xuống giải hạng hai Bundesliga đang rộng mở ở đấu trường trong nước và dường như họ đã bị lôi kéo vào một cuộc chiến trụ hạng.


Khó khăn tạm qua rồi...

Đối với một câu lạc bộ được tạo ra để chiến đấu cũng như thiết lập “hội nghị thượng đỉnh” với Bayern Munich, nhiều người dự đoán đội khách sẽ hồi sinh trong năm 2015, thế nhưng vạn sự khởi đầu nan, họ để thua 0-1 ngay trên sân nhà trước Augsburg vào đầu tháng hai để chính thức kết thúc vận rủi của mình.

Sự trở lại kịp thời của đội khách khiến người ta cảm thấy cực kỳ khó đoán cho những diễn biến trong trận đấu này bởi cả 2 đội đều đã và đang thể hiện những gì tốt nhất của mình. Nụ cười quá khứ là điểm tựa tuy nhiên việc thi đấu trên sân khách sẽ lại là 1 rào cản rất lớn cho tham vọng của đội bóng áo vàng. 1 trận hòa có lẽ cũng được coi là thành công cho Marco Reus và đồng đội.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý JUVENTUS VS DORTMUND:

    15 – Juve chỉ thua 1/15 trận sân nhà ở đấu trường châu Âu gần nhất.

    14 – Đội chủ nhà thắng tới 14/21 lần chạm trán các đại diện Italia trên sân nhà của mình.

    5 – Dortmudn thắng 5/7 lần đá sân khách tại C1 gần nhất của họ.

    4 – Thế nhưng họ chỉ thắng 4/14 trận đá tại Italia mà thôi.

    6 – 6 trên 7 trận gần nhất của Juve ở C1 kết thúc với ít hơn 2.5 bàn

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG JUVENTUS VS DORTMUND:

    Đội chủ nhà đón chào sự trở lại của Arturo Vidal khi anh hoàn thành buổi tập với các đồng đội vào cuối tuần qua thế nhưng khả năng ra sân của cầu thủ Chile cần phải xem xét thêm. Asamoah thì vẫn chấn thương còn Matri với Marrone không biết được các anh có thể hồi phục kịp để góp mặt hay không.

    Bên phía đội khách, Klopp hy vọng là Erik Durm, Jakub Blaszczykowski, Mats Hummels và Jeremy Dudziak có thể sẽ hồi phục sau khi bị cúm.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN JUVENTUS VS DORTMUND:



NHẬN ĐỊNH TỈ SỐ JUVENTUS VS DORTMUND: 1-1

KÈO PHỤ ĐÁNG CHÚ Ý JUVENTUS VS DORTMUND:

    Trận đấu có nhiều nhất là 2 bàn thắng: Cả 2 đội đều có thể ra sân với đội hình chính thức hứa hẹn 1 trận cầu cân bằng. Đây là trận đấu mang tính chất lượt đi thì việc có lợi thế trước là vô cùng quan trọng thế nhưng chắc chắn cả 2 đội đều sẽ không dám đẩy cao đội hình bởi nếu sai sót xảy ra, cơ hội sửa chữa trong trận lượt về sẽ rất khó.

    Trận đấu được dự đoán là sẽ chứng kiến Juve tổ chức lối chơi còn Dortmund thì lại đá cầm chừng đợi đội chủ nhà sơ hở để phản công. Thêm 1 chút thống kê thì 6/7 trận C1 đã qua của Juve có ít hơn 2.5 bàn khiến trận đấu này được chúng tôi lựa chọn sẽ chỉ có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi.

QUANG VŨ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!