Searching...
Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Nụ cười tỏa nắng của girl xinh 9x Học Viện Tài Chính

Girl xinh 94 đẹp rạng ngời với nụ cười tỏa nắng. Girl xinh Chúc Quỳnh là cô sinh viên năm 3 chuyên ngành tiếng Anh Tài chính tại Học viện Tài chính Hà Nội. Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp của Chúc Quỳnh và nghe cô chia sẻ về mình nhé.
Mình là Nguyễn Chúc Quỳnh, sinh năm 1994. Mình đang là sinh viên năm 3 chuyên ngành tiếng Anh Tài chính tại Học viện Tài chính Hà Nội.
Điểm dễ nhận thấy ở mình được mọi người xung quanh nhận xét là nụ cười. Mình cũng chưa rõ nụ cười của mình có gì đặc biệt nhưng mọi người đều nói luôn thích mình cười và thấy nụ cười thì mới đúng là mình.
Mình đang đảm nhiệm chức vụ Phó chủ tịch Hội sinh viên, Uỷ viên BCH Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!