Searching...
Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Pogba "kêu gọi" Andreas Pereira rời khỏi M.U

Tài năng trẻ Andreas Pereira không loại trừ khả năng đến Juventus thi đấu và anh tiết lộ chính Paul Pogba đã gợi ý cho mình.


Cầu thủ 19 tuổi sẽ hết hợp đồng với Manchester United vào cuối mùa giải này. Anh nỗ lực tìm một vị trí trong đội một nhưng khả năng đó là quá sức.
Báo chí Anh đồng loạt đưa tin Pereira có thể chuyển đến Juve thi đấu. Đích thân cầu thủ này tiết lộ đã nhận được lời khuyên từ đàn anh Pogba.
Pereira nói với Tuttosport: “Mọi người đểu biết rằng Juve là một CLB tuyệt vời. Tôi đã nói chuyện với Pogba nhiều lần, anh ấy là một người bạn tốt và anh ấy nói với tôi rằng tôi sẽ được đáp ứng tốt hơn nếu chuyển đến Turin thi đấu, cả hai điều kiện về mặt cá nhân và chuyên nghiệp, hai điều rất quan trọng đối với tôi.
Ở thời điểm nay tôi thuộc về M.U. Đại diện của tôi đang xem xét lợi ích từ những lời đề nghị, trong đó có Juve, nhưng không có gì bí mật cả.
Tôi biết về giải vô địch Ý và tôi chắc chắn mình không phải thất vọng khi chơi bóng ở đó vì nó là một trong những giải đấu tốt nhất. Nhưng tôi chưa đưa ra quyết định nào lúc này.”
Nguồn: Nguyễn Tấn Huy - Thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!